top of page
  • nhakhoakaiyencom

Trồng răng Implant cho người mất răng toàn hàm

Trồng răng Implant toàn hàm là gì?

Trồng răng Implant toàn hàm/nguyên hàm là cách thức phục hình tân tiến nhất hiện nay cho những người dùng chẳng may gặp phải hiện trạng mất 1 răng hay mất răng toàn hàm. Đây được xem như biện pháp hồi phục răng bị mất của 1 hàm bằng cách thức cấy 4 hoặc 6 trụ Implant (hay còn được gọi là biện pháp All on 4/ All on 6) thay vì 9 -12 Implant như các bí quyết thường nhật.

giải pháp mang lại hàm răng tình cờ như thật trên 4 hoặc 6 trụ Implant, thường bao gồm 10 – 12 răng. Điều này chẳng những giúp khách hàng tiết kiệm giá thành mà còn cải thiện hiệu quả khả năng ăn nhai hiệu quả, cũng như đạt thẩm mỹ tối ưu giúp mang đến nụ cười tự tín, ngập tràn sức sống.

Trồng răng Implant toàn hàm All on 4 là gì?

All on 4 là giải pháp trồng răng nguyên hàm do hãng Nobel Biocare (Mỹ) phân phối, là cách thức bậc nhất được các chuyên gia khuyên sử dụng trong trường hợp mất răng toàn hàm. Cách này đa dạng trong trường hợp mất răng hàm dưới, vẫn mang thể ứng dụng cho hàm trên, tuy nhiên, đòi hỏi xương hàm cần chắc khoẻ. Cấy ghép All on 4 dùng 4 trụ Implant trong ấy hai trụ giữa được đặt ở vị trí răng trước và hai trụ hai bên được đặt vào vị trí răng sau (răng hàm), giúp nâng đỡ răng cứng cáp.

Cấy ghép Implant nguyên hàm All on 6 là gì?

như vậy như biện pháp trên, All on 6 là giải pháp Implant toàn hàm, tối ưu cho trường hợp mất răng cấm trên, hoặc hàm dưới nhưng trong trường hợp xương hàm yếu. All on 6 tiêu dùng 6 trụ Implant trong đó 4 trụ giữa đặt ở vị trí răng trước và 2 trụ hai bên được đặt ở vị trí răng sau (răng hàm), giúp nâng đỡ răng vững chắc.

điểm tốt vượt trội của biện pháp Implant All on 4 và All on 6 quá trình cân xứng và phục hồi diễn ra chóng vánh hơn, sở hữu ngay phục hình nhất quyết để ăn nhai có độ hài hoà như răng thật lên đến trên 90%.

Trường hợp nào nên tiêu dùng cách thức cấy ghép Implant toàn hàm?

Trồng răng Implant toàn hàm là biện pháp tối ưu bây giờ, thường được sử dụng trong rộng rãi trường hợp như:

  • quý khách mất răng phần nhiều một hàm hoặc 2 hàm, gây ảnh hưởng phổ biến đến chất lượng cuộc sống

  • khách hàng bị mất răng toàn hàm nhưng không thả phanh lúc sử dụng hàm tháo lắp

  • quý khách bị viêm nha chu nặng, đề xuất chỉ định nhổ bỏ, sau ấy sở hữu thể áp dụng Implant nguyên hàm hàm để cải thiện hiện trạng này.

Hy vọng rằng những thông tin trên đây phần nào giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về giải pháp Implant All-on-4 / All-on-6, giúp mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì xoay quanh cấy ghép Implant đừng ngần ngại chia sẻ thêm với Nha khoa Quốc tế KAIYEN để được tư vấn và thăm khám với đội ngũ Bác Sĩ chuyên nghiệp và tận tâm nhé!






7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page